Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phần tiếp theo của ‘Maleficent’ được ‘bật đèn xanh’

Sau thành công vang dội tại phòng vé năm 2014, hãng Walt Disney đang lên kế hoạch thực hiện phần hai của “Maleficent”.


Với doanh thu lên tới 760 triệu USD so với chi phí sản xuất là 180 triệu USD, không quá bất ngờ khi Disney muốn tiếp tục kiếm lời từ bộ phim này.

Dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển “Người đẹp ngủ trong rừng” của nhà văn Pháp Charles Perrault và bộ phim hoạt hình cùng tên của hãng Disney phát hành năm 1959, “Maleficent” (tựa tiếng Việt: Tiên hắc ám) lần này tập trung vào nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của hãng Disney và được thể hiện bởi nữ minh tinh hàng đầu hiện nay Angelina Jolie.

Có thể nói Jolie chính là nhân tố quan trọng nhất đem lại sự thành công của tác phẩm, vì thế lẽ dĩ nhiên Disney sẽ muốn mời cô quay trở lại để đảm nhận vai diễn của mình. Điều này sẽ không dễ dàng gì vì Jolie từng phát biểu rằng cô không còn “mặn mà” gì với diễn xuất nữa.

Joe Roth sẽ tiếp tục giữ vai trò sản xuất bộ phim, trong khi đó vẫn chưa rõ liệu Robert Stromberg có tiếp tục ngồi vào chiếc ghế đạo diễn hay không.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận