Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Chiêm ngưỡng dàn xe khủng của ‘Mad Max: Fury Road’

Bên cạnh sức hút từ những ngôi sao lớn, bộ phim “Mad Max: Fury Road” (Max điên: Con đường cuồng mộ) của đạo diễn George Miller còn gây ấn tượng bởi dàn xe “quái chiêu” có một không hai.



Có thể nói “binh đoàn” xe kỳ dị này sẽ đóng vai trò không hề nhỏ cho sự thành công của bộ phim. Chúng vừa góp phần tôn lên chất điên rồ trong thế giới hậu tận thế của “Mad Max” vừa giúp thu hút sự chú ý của khán giả đặc biệt là các fan hâm mộ thể loại hành động.

Để giúp cho khán giả có được một cái nhìn cụ thể hơn về dàn xe “khủng” của phim trước khi thưởng thức ngoài rạp, trang web Car and Driver đã cung cấp những bức ảnh về các mẫu xe được sử dụng.

Được đặt cho những cái tên khá lạ như Interceptor hay Gigahorse, dưới đây là 10 kiểu xe tuyệt đẹp của “Mad Max: Fury Road”.











Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận