Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Russell Crowe bị từ chối quyền công dân bởi chính quốc gia của mình

‘Võ sĩ giác đấu’ Russell Crowe – một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của xứ sở chuột túi lại không được nước này cấp quốc tịch.


Được bầu chọn là một trong những bảo vật của quốc gia đồng thời xuất hiện trên bộ tem của Úc, thế nhưng chính quyền nước này đã bác bỏ quyền công dân của Russell Crowe ngay cả khi anh cố gắng nộp đơn yêu cầu cấp giấy phép cho mình.

Có thu nhập gần 20 triệu USD/phim và vừa thực hiện bộ phim đầu tay trong vai trò đạo diễn thế nhưng điều Russell mong muốn nhất hiện nay là được trở thành một người Úc.

Họ đã thay đổi luật cho người dân New Zealand”, nam diễn viên than phiền trên Radio Times. “Chẳng cần biết bạn đã ở tại đất nước này trong bao lâu, nếu bạn không có mặt tại Úc trong khoảng thời gian từ năm 2000 -2002 bạn không thể trở thành một công dân – đó lại là thời điểm tôi cực kỳ bận rộn quay phim ở nước ngoài.”


Russell định cư tại Úc vào năm 1968, thậm chí ngay cả sau khi kết hôn với một ca sĩ của nước này và có con với nhau, tờ đơn của anh vẫn bị từ chối. “Tôi được chọn là một trong 50 bảo vật của Úc. Tôi thậm chí còn xuất hiện trên con tem của Úc, là người duy nhất không phải gốc Úc làm được điều này (ngoại trừ nữ hoàng Anh). Điều đó thật vô lý.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận