Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Chris Pratt và Jennifer Lawrence sẽ kể chuyện tình ngoài không gian

Hai ngôi sao hot nhất hiện nay nhiều khả năng sẽ tham gia vào bộ phim khoa học viễn tưởng “Passengers” (Hành khách) của đạo diễn được đề cử Oscar năm 2015 – Morten Tyldum.


Đây là dự án nhiều năm ấp ủ của người hùng “Ma trận” Keanu Reeves, thế nhưng không hiểu vì lý do gì khi bộ phim được “bật đèn xanh” cái tên của anh còn được nhắc tới nữa. “Passengers” do hãng Sony sản xuất đang nhắm tới hai cái tên được mến mộ nhất hiện nay là Chris Pratt và Jennifer Lorence. Nếu cả hai cùng nhận lời có nghĩa là họ sẽ thay thế cho Keanu Reeves và Rachel McAdams đảm nhận vai chính.

Phim kể về một hành khách trong chuyến tàu không gian bất ngờ thức giấc trước những người khác 90 năm. Phải đối mặt với khả năng bị già đi và chết trong cô độc, anh ta quyết định đánh thức một nữ hành khách khác và đây chính là khởi đầu cho một câu chuyện tình đầy cảm động và bi tráng ngoài vụ trụ bao la.

Phim sẽ do đạo diễn Morten Tydum (“The Imitation Game”) thực hiện, kịch bản bởi Jon Spaihts (được biết đến qua bộ phim “Prometheus”). Tuy nhiên các fan của cả hai đừng quá hy vọng bởi Chris và Jennifer đều bận rộn với những dự án phim khác. Sắp tới bộ phim “Jurassic World” (phần tiếp theo của Công viên khủng long) mà Chris tham gia sẽ được công chiếu, còn Jennifer sẽ góp mặt trong tập cuối của “The Hunger Games” – “Húng nhại – Phần 2”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận