Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Trailer 3D cho buổi triển lãm sắp tới của ‘Attack on Titan’

Hãng Universal Studios Japan vừa trình làng teaser cho buổi triển lãm mang tên “Attack on Titan: The Real” đã khiến những fan của bộ truyện tranh không khỏi phấn khích vì tạo hình 3D độc đáo của các nhân vật.


Kết hợp cùng với Anime News Network, buổi triển lãm sẽ là một phần của sự kiện Universal Cool Japan cùng với những thương hiệu giải trí nổi tiếng nhất tại Nhật như: “Resident Evil”, “Monster Hunter” và “Neon Genesis Evangelion”.


Cuộc triển lãm được kỳ vọng sẽ mang thế giới trong bộ manga nổi tiếng của tác giả Hajime Isayama vào đời thật. Trung tâm sẽ là bức tượng Titan Eren cao 49 foot (tương đương 15 m) đối đầu với Female Titan cao 46 foot (14 m).



“Attack on Titan” (tên tiếng Nhật: Shingeki no Kyojin) đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, kể về cuộc chiến sinh tồn của loài người khỏi bờ vực tuyệt chủng bởi sự tấn công của giống người khổng lồ Titan độc ác. Sự kiện dự kiến kéo dài từ ngày 23/1 - 10/5.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận