Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Avengers: Age of Ultron’ tung bộ tranh vẽ nghệ thuật

Một trong những bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất năm 2015 vừa dành tặng người hâm mộ bộ tranh vẽ về các nhân vật chính trong phim.


Nếu chỉ dựa trên doanh thu hơn 1,5 tỷ USD của “The Avengers” (phát hành năm 2012) thì cũng đủ để dự đoán sự thành công vang dội của phần tiếp theo.

Bộ phim do hãng Marvel sản xuất cùng với sự trở lại của đạo diễn Joss Whedon và dàn diễn viên cũ gồm: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và Cobie Smulders. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Elizabeth Olsen và Aaron Taylor-Johnson trong vai Scarlet Witch và Quicksilver.

Mới đây, nhà sản xuất cũng vừa gửi tặng khán giả bộ tranh vẽ về các nhân vật trong phim với mục đích quảng bá cho Age of Ultron sắp được ra mắt vào mùa hè tới. Trong đó, đáng chú ý nhất là tạo hình của robot Ultron – kẻ thù đáng gờm của “Biệt đội siêu anh hùng” lần này và cuộc đối đầu giữa Iron Man và Hulk. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 1/5/2015.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận