Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Scarlett Johansson chính thức đảm nhận vai nữ cảnh sát người máy trong “Ghost in the Shell”

Bộ phim bom tấn chuyển thể từ manga/anime nổi tiếng của Nhật “Ghost in the Shell” nay đã tìm được diễn viên đảm nhận vai nữ chính.


Như vậy “quả bom sex” Scarlett Johansson đã vượt qua ngôi sao mới nổi Margot Robbie để vào vai nữ cảnh sát người máy cyborg có nhiệm vụ cùng đồng đội truy lùng một tên hacker tội phạm bí ẩn và đầy quyền năng.

Phim do hãng Warner Bros. sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn Rupert Sanders (“Snow White and the Huntsman” (Bạch tuyết và chàng thơ săn). Được biết nhà sản xuất đã chi ra 10 triệu USD để nhận được cái “gật đầu” đồng ý của Scarlett. “Ghost in the Shell” (Bóng ma trong vỏ) sẽ sớm được khởi quay trong thời gian tới. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận