Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim mới của Chris Hemsworth trở thành ‘bom xịt’ đầu năm

Không may cho anh chàng “Thần sấm” vì bộ phim hành động, hình sự “Blackhat” mà anh đóng cùng với nữ diễn viên Thang Duy đã phải nhận danh hiệu thảm họa phòng vé đầu năm 2015.


Bộ phim “Blackhat” (tựa tiếng Việt: Trùm mũ đen) được công chiếu cuối tuần qua tại Bắc Mỹ đã trở thành “bom xịt” tại phòng vé đầu tiên của năm, đồng thời là một trong những màn ra mắt tệ hại nhất trong lịch sử so với một bộ phim được chiếu tại hơn 2500 địa điểm (theo như ghi nhận của Box Office Mojo).


Trong phim Chris vào vai một hacker đang trong quá trình thụ án được cho cơ hội sử dụng năng lực của mình cho mục đích tốt đẹp là truy lùng nhóm tin tặc nguy hiểm đang phá hoại Trung Quốc và Chicago.

Mặc dù còn có sự tham gia của hai ngôi sao của châu Á là Thang Duy và Vương Lực Hoành, thế nhưng phim vẫn rơi vào tình trạng ế ẩm khi chỉ thu về khoảng 4 triệu USD cho 3 ngày cuối tuần và giờ đây phải đối mặt với nguy cơ bị rút khỏi các phòng chiếu để phát hành thẳng ra đĩa DVD vào tháng 5 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận