Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘The Ring’ sắp có phiên bản mới

Nữ diễn viên người Ý Mitilda Lutz sẽ thủ vai chính trong phiên bản làm lại của series phim kinh dị đình đám “The Ring” (Vòng tròn tử thần).


Hai tập đầu của “The Ring” với sự tham gia của minh tinh Naomi Watts đã thu về hơn 400 triệu trên toàn cầu, vì thế không quá khó hiểu khi hãng Paramount muốn thực hiện phần tiếp theo.

Phim do Walter Parkes và Laurie MacDonald sản xuất, đạo diễn bởi F. Javier Gutierrez, tuy nhiên Naomi sẽ không quay trở lại để đảm nhận vai chính mà sẽ được giao cho nữ diễn viên trẻ Mitilda Lutz.


Nữ diễn viên Mitilda Lutz

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị cùng tên của nhà văn Nhật Koji Suzuki, tập phim này sẽ là chương tiếp theo trong series và một lần nữa xoay quanh câu chuyện về hồn ma cô bé Samara và cuộn băng chết người.

Với một dàn diễn viên hoàn toàn mới, phim dự kiến sẽ sớm được đưa vào sản xuất trong thời gian tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận