Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘50 sắc thái’ chưa công chiếu đã đắt hàng

“Fifty Shades of Grey” trở thành bộ phim “người lớn” có lượng vé đặt trước bán chạy nhất trong lịch sử trang web Fandango.


Bộ phim lấy đề tài tình dục gây nhiều tranh cãi và bị dán nhãn R thế nhưng điều đó dường như càng làm tăng thêm sự tò mò của khán giả. Theo như ghi nhận gần đây của trang bán vé trực tuyến Fandango, “Fifty Shades of Grey” chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết best-seller “ướt át” của nhà văn nữ E.L. James đã hất cẳng “Sex and the City 2” cho danh hiệu phim gắn mác “người lớn” có lượng vé đặt trước cao nhất tại Bắc Mỹ, đồng thời vượt mặt những hit có nhãn R khác như phần 2 và 3 của “Hangover” và “Gone Girl”.

“Fifty Shades of Grey” có số vé bán ra đầu tuần cao nhất tại Fandango cho một bộ phim không phải là phần tiếp theo (kể từ tập đầu của “The Hunger Games” ra mắt năm 2012). Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khán giả, các chủ rạp chiếu trên khắp 50 bang đã phải mở ra những suất chiếu mới.


Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Jamie Dornan và Dakota Johnson, mặc dù dựa trên một hiện tượng văn học nhưng không có nghĩa là “Fifty Shades” không mang lại những rủi ro cho hãng Universal. Bởi những bộ phim lấy đề tài tình dục đã không còn thịnh hành kể từ “Basic Instinct” (Bản năng gốc) và “Fatal Attraction” (Sự hấp dẫn chết người) của cuối thập niên 80 đầu thập niên 90. Tuy nhiên có lẽ nhà sản xuất sẽ tập trung khai thác khía cạnh tình yêu của câu chuyện hơn là về tình dục.


Phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện, kể về một sinh viên đại học phải lòng một tỷ phú trẻ nhưng bị mắc chứng cuồng dâm. “Fifty Shades of Grey” sẽ khởi chiếu vào ngày 13/2. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận