Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hiệu ứng hình ảnh được sử dụng trong những bộ phim của David Fincher

Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau những bộ phim đình đám của vị đạo diễn lừng danh này.


David Fincher là một trong những đạo diễn tài năng nhất Hollywood hiện nay, bởi phong cách làm phim độc đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hầu hết những bộ phim của ông thuộc thể loại tâm lý, hình sự, mang màu sắc u ám và đầy tính bất ngờ.


Nhiều người thường cho rằng những bộ phim như thế này không cần phải sử dụng tới hiệu ứng kỹ xảo tuy nhiên thật chất không hoàn toàn như vậy. Kỹ xảo được lồng vào để tăng thêm sự quy mô và độ chi tiết cho từng khung hình tiêu biểu như bộ phim “Gone Girl” (Cô gái mất tích) cực kỳ ăn khách hồi năm ngoái. Với trình độ kỹ thuật hiện nay thật khó để nhận ra ranh giới giữa thật và ảo, những đoạn clip dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra điều đó.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận