Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Madonna xin lỗi vì đã đăng hình ảnh chỉnh sửa của những chính khách da màu để quảng bá cho album mới

“Nữ hoàng nhạc Pop” đã lên tiếng xin lỗi sau khi cô đăng ảnh đã qua chỉnh sửa của Martin Luther King Jr. và Nelson Mandela để trông giống như bìa album mới phát hành.


Trong một tuyên bố trên trang Facebook chính thức của mình, Madonna nói: “Tôi xin lỗi. Tôi không so sánh bản thân mình với bất kỳ ai. Tôi chỉ đang ngưỡng mộ và công nhận ‘Những trái tim nổi dậy’ đó”.

Bìa đĩa album “Rebel Heart” vừa được Madonna phát hành là bức hình chụp gương mặt của cô với những sợi dây màu đen bủa vây xung quanh và đồng thời trở thành chủ đề cho hàng loạt ảnh chế trên internet.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Đây không phải là sự phạm tội hay xúc phạm hoặc phân biệt chủng tộc! Tôi cũng thực hiện điều này với Michael Jackson, Frida Kahlo và Marilyn Monroe.”

Có phải tôi đang nói rằng mình giống họ? Không! Điều tôi đang nói ở đây là họ cũng có những ‘Trái tim nổi dậy’. Và tôi đã không là người làm điều đó, fan hâm mộ của tôi là người làm ra chúng. Và tôi chỉ đăng những bức ảnh này. Fan của tôi cũng không phải là người phân biệt chủng tộc. Nếu họ đặt tôi ngang hàng với những người nổi tiếng này. Cảm ơn bạn.”

Tôi lấy làm hãnh diện và hy vọng một ngày nào đó có thể được bằng 1% những gì mà những người này đã đạt được.”

Dưới đây là một vài những bức ảnh mà Madonna đã đăng lên Instagram và các trang xã hội của mình.












Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận