Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Jai Courtney bận vest nhảy dù

Nam diễn viên người Úc Jai Courtney xuất hiện trên tạp chí Esquire trong tạo hình vừa lịch lãm lại vừa bụi bặm.


Dường như sự nghiệp của Jai đang lên như diều gặp gió khi liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim hành động đình đám như: “Divergent”, “A Good Day to Die Hard”, bộ phim chiến tranh của Angelina Jolie “Unbroken” và sắp tới là “Terminator: Genisys” và “Suicide Squad”.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Stewart Shining, nam diễn viên 28 tuổi bận vest lịch lãm nhưng lại đội mũ lính, hút xì gà và nhảy dù khá hài hước. Anh cũng thừa nhận với tờ tạp chí rằng tập phim “Die Hard” mà anh tham gia không phải là phần hay nhất trong series, nhưng điều thú vị là anh lại tiếp tục tham gia vào phần tiếp theo của một bộ phim hành động kinh điển khác – “Terminator: Genisys” đánh dấu sự trở lại của “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger.







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận