Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hàn Quốc muốn ‘thả bom’ DVD của ‘The Interview’ xuống Triều Tiên

Một nhà hoạt động người Hàn Quốc vừa cho biết ông sẽ cho thả những bong bóng bay mang theo đĩa DVD của bộ phim “The Interview” do Sony sản xuất xuống Bắc Triều Tiên để nhằm phá vỡ sự sùng bái xung quanh nhà độc tài Kim Jong-un.


“The Interview” là bộ phim hài có nội dung liên quan đến nỗ lực ám sát chủ tịch Kim với sự  tham gia của cặp đôi diễn viên James Franco và Seth Rogen. Phim cũng gây nên sự căng thẳng giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên khi Washington đổ lỗi cho Bình Nhưỡng có liên quan đến những cuộc tấn công mạng, đánh cấp thông tin của hãng Sony Entertainment. Bình Nhưỡng phủ nhận điều đó và thề sẽ trả đũa.

Hôm thứ tư (31/12), nhà hoạt động Park Sang-hak cho biết ông sẽ bắt đầu cho thả 100 ngàn đĩa DVD và USD có bộ phim trên bằng bong bóng vào Bắc Triều Tiên đầu tháng này. Nếu việc này được thực hiện, dự kiến sẽ gây nên sự phản ứng giận dữ từ phía Bình Nhưỡng. Trước đó vào tháng 10, cả hai miền Triều Tiên đã thực hiện việc trao đổi súng bằng bong bóng. Ông Park cũng cho hay kế hoạch lần này sẽ được tiến hành bí mật.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận