Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Chris Pratt dẫn đầu danh sách nam diễn viên được nhiều người ‘phải lòng’ nhất năm 2014

Trong một cuộc bầu chọn gần đây giữa các fan hâm một điện ảnh nhằm tìm ra nam và nữ diễn viên được yêu mến nhất năm 2014, và người đứng ở vị trí đầu bảng nam không ai khác chính là ngôi sao của phim “Guardians of the Galaxy”.


Có thể nói năm 2014 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Chris Pratt. Từ một diễn viên phụ trong series phim truyền hình hài hước “Parks and Recreation” đã bất ngờ vụt lên trở thành sao khi liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim bom tấn chất lượng cao như “The Lego Movie”, “Guardians of the Galaxy” và sắp tới là “Jurassic World”.

Bên cạnh những cái tên được liệt kê trong top 10, còn có những bức ảnh nhằm giúp mọi người nhớ lại những vai diễn đáng nhớ của họ trong năm vừa qua, như Tom Hardy với “The Drop” và “Peaky Blinders” hay Luke Evans với “Dracula Untold” và “The Hobbit: The Battle of the Five Armies”.

10. Robert Downey Jr.


9. Idris Elba


8. Chris Evans


7. Martin Freeman


6. Matthew McConaughey


5. Pedro Pascal


4. Richard Armitage


3. Luke Evans


2. Tom Hardy


1. Chris Pratt

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận