Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Dakota Fanning ngoại tình trong phim cổ trang

“Thần đồng” diễn xuất ngày nào giờ đây đảm nhận vai diễn cô dâu tuổi teen ngoại tình với trai trẻ trong “Effie Gray”.


Chuyện phim kể về mối quan hệ đầy bí ẩn của nhà phê bình nghệ thuật thời Victoria – John Ruskin (Greg Wise) và người vợ trẻ Effie Gray (Dakota Fanning). Mặc dù đã kết hôn nhưng John lại từ chối quan hệ với vợ mình. Cô đơn và thất vọng, Effie đã tìm tới một mối quan hệ trọn vẹn hơn với họa sĩ thuộc trường phái tiền Raphaelite – John Everett Millais (Tom Sturridge). Tuy nhiên tại thời kỳ mà các vụ ly hôn không được biết tới, mối tình vụng trộm của họ gặp nhiều nguy hiểm. Sau 5 năm bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không tình yêu, Effie quyết định thách thức các quy tắc xã hội thời Victoria.


Phim được thực hiện bởi đạo diễn Richard Laxton, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Emma Thompson, David Suchet, Robbie Coltrane và Julie Walters. “Effie Gray” công chiếu ngày 3/4/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận