Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ảnh quảng cáo của Justin Bieber bị châm biếm

Hai chàng trai của nhóm Bondi Hipsters còn được biết với tên Dom Nader và Adrian Archer vừa tái hiện lại (theo một cách châm biếm) những bức ảnh quảng cáo của Justin Bieber và siêu mẫu Lara Stone cho hãng thời trang Calvin Klein.


Cả hai cùng cởi trần trong bộ ảnh nhái, Dom vào vai Justin (20 tuổi) còn Adrian thì bắt chước Lara (31 tuổi). Đây cũng không phải là lần đầu Bondi Hipsters thực hiện những bức ảnh châm biếm người nổi tiếng. Trước đó cả hai cũng đã “lấy cảm hứng” từ bộ ảnh nude của siêu mẫu Miranda Kerr trên tạp chí GQ hay ngôi sao truyền hình Kim Kardashian trên tạp chí Paper.

Phát biểu về bộ hình lần này, hai thành viên của nhóm cho biết: “Chúng tôi yêu đôi mắt chết và cái nhìn vô hồn của Justin trong catalogue mới nhất của Calvin Klein… Thậm chí cậu ta còn chưa mọc lông ngực.”






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận