Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Charlize Theron yêu cầu được trả lương ngang bằng với Chris Hemsworth

Một nguồn tin vừa tiết lộ “Viên kim cương” gốc Nam Phi sẽ được trả 10 triệu USD cho phần tiếp theo của bộ phim “Snow White and the Huntsman” sau khi cô đề nghị mức lương tương tự như anh bạn đồng nghiệp Chris Hemsworth.


Bộ đôi diễn viên sẽ quay lại đảm nhận vai diễn chàng thợ săn Eric và hoàng hậu độc ác Ravenna trong phần 2 mang tựa “The Huntsman”. Phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Eric và mối quan hệ của anh với hoàng hậu Ravenna trước khi có sự xuất hiện của nàng bạch tuyết Snow White.

Một nguồn tin nội bộ nói với từ New York Post của Page Six: “Charlize cho rằng cô nên được trả số tiền giống như Chris. Cô ấy có một hồ sơ về phòng vé thành công vì vậy cô ấy đã nhận được thỏa thuận tương tự.”

Nhiều người cho rằng sau scandal hacker đánh cắp thông tin của Sony đã khiến cho các ông chủ của hãng phim cẩn thận hơn về việc trả lương công bằng giữa diễn viên nam và nữ vì vậy họ sẵn sàng đồng ý yêu cầu của Charlize.


Trước đó số tiền cát-sê của hai nữ diễn viên Jennifer Lawrence và Amy Adams khi tham gia bộ phim “American Hustle” do hãng Sony phát hành đã bị bọn hacker tiết lộ và đã khiến nhiều người phải bất bình khi số tiền mà họ nhận được thấp hơn nhiều so với những nam diễn viên cùng xuất hiện trong phim như Jeremy Renner, Christian Bale và Bradley Cooper.

Hành động lần này của Charlize Theron được hưởng ứng nhiệt liệt bởi nó chứng tỏ được sức mạnh nữ quyền trong ngành công nghiệp đầy khắc nghiệt này.

Nữ diễn viên Kristen Stewart thủ vai Snow White trong phần một sau scandal ngoại tình với đạo diễn của phim – Rupert Sanders sẽ không trở lại trong phần 2, tuy nhiên cũng có tin đồn cô sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận