Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Uma Thurman bị bắt gặp tình tứ cùng trai trẻ

Ngôi sao của phim “Kill Bill” vừa thực hiện những cảnh quay thân mật với nam diễn viên Penn Badgley trên trường quay hôm thứ 3.


Trong bộ phim truyền hình dài 8 tập “The Slap” (Cú tát) của hãng NBC làm lại từ series cùng tên của Úc, nữ diễn viên 44 tuổi Uma Thurman và Penn Badgley 28 tuổi (ngôi sao của series “Gossip Girl”) sẽ đóng vai một cặp tình nhân có mối quan hệ gặp nhiều trắc trở.


Đây là một cảnh quay trong phim được ghi hình tại Brooklyn, New York. Uma dịu dàng hôn vào trán Penn rồi sau đó lại tặng cho anh một cú tát trời giáng.




Mặc dù cách biệt về tuổi tác nhưng cả hai đã thể hiện phong thái làm việc rất chuyên nghiệp khi đóng những cảnh quay thân mật và đùa giỡn cùng nhau không khác gì một cặp đôi thật sự. 



Uma vào vai Anouk – một biên tập viên truyền hình cố gắng lấy lại tuổi thanh xuân của mình bằng cách hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi hơn. “The Slap” dự kiến sẽ sớm được phát sóng vào năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận