Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘The Interview’ sẽ được công chiếu giới hạn tại Mỹ

Hãng Sony vừa thông báo bộ phim bị “đe dọa” bởi Triều Tiên sẽ được phát hành tại hơn 300 rạp chiếu độc lập ở Bắc Mỹ.


Trước đó vì lời đe dọa của bọn tin tặc có liên quan đến Triều Tiên, những hệ thống rạp lớn và nhỏ như Regal, AMC, Cinemark, Bow Tie, Arclight và Cineplex ở Canada đều đồng loạt từ chối công chiếu bộ phim có sự tham gia của James Franco và Seth Rogen. Điều đó dẫn tới việc hãng Sony phải dỡ bỏ hết tất cả lịch chiếu bộ phim hài này.

Thế nhưng ban lãnh đạo của Sony vừa đưa ra quyết định sẽ trình chiếu giới hạn “The Interview” vào dịp Giáng sinh so với dự kiến ban đầu là 3000 rạp.


Nhiều người tự hỏi sau những vụ lùm cùm gần đây liên quan đến việc phát hành bộ phim, liệu đây có phải chỉ là chiêu trò quảng cáo của hãng Sony và số phận tại phòng vé của “The Interview” sẽ như thế nào khi vấp phải sự cản trở của các hệ thống chiếu phim lớn. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận