Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Nữ diễn viên kỳ cựu của Ý qua đời ở tuổi 78

Virna Lisi vừa từ trần vào sáng ngày 18/12 tại nhà riêng ở Rome sau khi chống chọi với căn bệnh ung thư.


Con trai của bà Corrado thông báo rằng mẹ của anh đã qua đời thanh thản trong giấc ngủ. Nữ diễn viên phát hiện ra căn bệnh chỉ một tháng trước.

Virna Lisi có nghệ danh là Virna Pieralisi, sinh ra tại Ancona ngày 8/11/1963. Bà đã từng giành 6 giải Silver Ribbon và một giải Prix Du Jury (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) tại liên hoan phim Cannes với bộ phim “La Reine Margot” và hai giải David Donatello cho những vai diễn của bà cùng hai giải cho sự nghiệp. Virna cũng vinh dự nhận được giải thành tựu tại Quả Cầu Vàng của Ý năm 2004.


Bà đã ký hợp đồng với hãng paramount vào năm 1965 và làm việc với những tên tuổi lớn như Jack Lemmon, Richard Quine, Frank Sinatra trong các phim “How To Murder Your Wife”, “Not With My Wife, You Don’t” và “Assault on a Queen”.

Chán nản với những vai diễn “tóc vàng hoe ngốc nghếch”, bà đã từ bỏ hợp đồng 7 năm chỉ sau 3 năm làm việc và quay về châu Âu sau khi từ chối vai diễn chính trong “Barbarella”. “Họ muốn tôi thực hiện Barbarela, nhưng tôi đã không muốn mang đôi cánh màu bạc, bận vest và đội tóc giả”, bà nói.

Virna sống cùng con trai Corrado và 3 đứa cháu. Người chồng 53 năm của bà – Franco Pesci cũng đã qua đời vào năm ngoái.

Hãy cùng nhìn lại những bức ảnh của Virna Lisi khi còn trẻ:






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận