Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Chung cư’ tung clip hù ma người đi đường và trailer mới nhất

Ngày công chiếu sắp gần kề, bộ phim “Chung cư” của đạo diễn Văn M. Phạm nay đổi tên là “Chung cư ma” vừa tung ra clip dọa ma cùng trailer thứ hai để thu hút khán giả.


“Chung cư ma” do hãng Skyline Media sản xuất với sự tham gia của siêu mẫu Phương Mai trong vai nữ chính. Cô vào vai một phụ nữ 30 tuổi tên Lan vừa ly dị chồng. Một ngày Lan cùng cậu con trai 5 tuổi dọn đến một khu chung cư cũ và tại đây cô phải đối diện với những hiện tượng kỳ lạ, đe họa đến mạng sống của cô và con trai.


Bên cạnh trailer mới, nhà sản xuất còn trình làng đoạn clip chơi khăm hù ma người đi đường, đây là một dạng quảng cáo cho phim kinh dị đang rất thịnh hành ngày nay.


Được coi là bộ phim kinh dị Việt được chờ đợi nhất cuối năm 2014. Ngoài Phương Mai, phim còn có sự tham gia của hot girl Chi Pu cùng các diễn viên Hoàng Phúc, Quang Sự, Hoài An,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây ly kỳ và rùng rợn trong đêm Giáng Sinh. Phim được dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 24/12/2014.














Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận