Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Chris Hemsworth lịch lãm trên bìa tạp chí Prestige Hong Kong

“Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” vừa trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Prestige Hong Kong số tháng 12/2014.


Bên cạnh làm mẫu cho bộ ảnh bìa, nam diễn viên người Úc cũng chia sẻ với tờ tạp chí những vấn đề liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống:

Khi được hỏi về việc trở thành diễn viên: “Đó chỉ là nhiều thứ ở đúng nơi, đúng thời điểm cùng với làm việc hết sức mình.

Về việc trưởng thành và lớn lên tại những nơi như Arnhem Land và đảo Phillip Island: “Tôi nghĩ rằng nó đã thấm vào máu phiêu lưu trong tôi – thay đổi môi trường và nhìn thấy những điều mới, khám phá những địa điểm và các nhân vật, đại loại như vậy.

Về bộ phim yêu thích nhất có anh tham gia: “Oh wow… bạn biết đấy, ‘Rush’ là điều gì đó mà tôi rất yêu quý. Những nhân vật dựa trên câu chuyện có thật. Đó là một bước ngoặc thực sự của tôi. Điều mà tôi cũng học được từ nhân vật James Hunt. Ông ấy có bản chất khá trẻ con khi thực hiện mọi thứ, hay chơi đùa nhưng cũng đạt được nhiều thứ từ điều đó.








Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận