Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim mới của Thư Kỳ bất ngờ bị hoãn ngày công chiếu

Theo như kế hoạch, bộ phim “Nhất Bộ Chi Dao” của đạo diễn Khương Văn với sự góp mặt của người đẹp Thư Kỳ sẽ có một buổi chiếu ra mắt vào tối thứ 2 (8/12), tuy nhiên lại bất ngờ bị hủy bỏ.


“Gone With the Bullets” (Nhất Bộ Chi Dao) là phần tiếp theo của bộ phim hài ăn khách “Let the Bullets Fly” (Nhượng Tử Đạn Phi), dự kiến công chiếu rộng rãi vào ngày 20/12 và được dự đoán sẽ trở thành một trong những bộ phim thành nhất trong năm của Trung Quốc với số vé bán trước đạt mức kỷ lục.


Được sản xuất bởi Beijing Buyilehu Film and Culture và phát hành bởi Sony Pictures. Nhà sản xuất của phim cho biết cuộc họp báo và buổi chiếu ra mắt hôm thứ 2 bị hoãn bởi hệ thống kiểm duyệt của nước này vì có một tình huống mới phát sinh trong giai đoạn cuối của quá trình phê duyệt.





Phim được dàn dựng dựa trên một câu chuyện có thật, đặt trong bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1920. Các nhân vật chính trong phim Ma Zouri (Khương Văn) và Xiang Feitian (Cát Ưu) tổ chức cuộc thi sắp đẹp Flowers Competition (Cuộc thi của các bông hoa). Tất cả các cô gái xinh đẹp nhất trong thành phố đã tham gia sự kiện này. Nhưng khi Wanyan Ying (Thư Kỳ) không có khả năng giành chiến thắng, cuộc thi bắt đầu xảy ra một loạt sự kiện bi kịch làm thay đổi số phận của các nhân vật.


Được biết việc phát hành thương mại theo như dự kiến sẽ không bị ảnh hưởng. Hãng Sony chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vấn đề này.










Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận