Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Tuổi thanh xuân’ - bộ phim truyền hình thần tượng Việt – Hàn cho ra mắt teaser cực lãng mạn

Bộ phim truyền hình Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm 2014 - “Tuổi thanh xuân” (Forever Young) vừa hé lộ những cảnh quay đẹp như mơ tại Hàn Quốc trong teaser đầu tiên.


Bộ phim 36 tập đánh dấu sự hợp tác của Đài truyền hình Việt Nam với một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M hy vọng sẽ đem đến một sản phẩm điện ảnh chất lượng cao và tạo bước ngoặt mới cho phim truyền hình Việt Nam.


Phim hứa hẹn mang đến những câu chuyện tình lãng mạn cùng những cảnh quay tuyệt đẹp đúng chất “Hàn Quốc”. Vai nữ chính trong phim do hot girl “bánh tráng trộn” Nhã Phương đảm nhận, cô vào vai Linh - một cô gái hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến đi du học tại xứ Kim Chi đã mang tới cho Linh nhiều trải nghiệm đáng nhớ và cả mối tình tay ba đầy bất ngờ với Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh - thành viên của nhóm nhạc Surprise).






“Tuổi thanh xuân” sẽ được chiếu vào 21h20 vào các ngày thứ 4 & 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 17/12/2014. Bộ phim cũng đồng thời được phát sóng tại Hàn Quốc, sau đó là tại một số quốc gia Đông Nam Á và Mỹ thông qua kênh M Channel của CJ.  





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận