Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Lắng nghe ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ có râu

Conchita Wurst – quán quân của cuộc thi Eurovision 2014 vừa cho ra mắt single mới nhất “Heroes” (Những người hùng) vào hôm 8/11 qua.


Nữ ca sĩ người Áo nổi tiếng với bộ râu quai nón độc đáo đã từng chinh phục ban giam khảo cuộc thi Eurovision 2014 diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch với ca khúc “Rise Like a Phoenix” (Bay lên như Chim phượng hoàng). Sau khi giành chiến thắng, Conchita nổi lên như một hiện tượng toàn cầu. Và để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ ca sĩ đã cho trình làng single mới nhất của mình.

Giai điệu của “Heroes’ khá khác biệt với bài hát chiến thắng của cô tại Eurovision, ít kịch tính hơn – một bản ballad mang hơi hướm R&B chậm rãi, da diết.


Bài hát sẽ được trình diễn trong show “Crazy Horse’ của nữ ca sĩ và cũng có thể là cô sẽ hát mở màn tại trận chung kết bài hát dự thi Eurovision ở Malta vào ngày 22/11. Dĩ nhiên bài hát này sẽ cùng với “Rise Like A Phoenix” xuất hiện trong album đầu tay của Conchita được phát hành vào năm sau.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận