Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Iran cho ra mắt bộ phim ma cà rồng đầu tiên

“A Girl Walks Home Alone” (Cô gái đi về nhà một mình) – bộ phim ma cà rồng phương Tây đầu tiên của Iran vừa trình làng trailer khá thú bị.


Bộ phim đen trắng đầu tay của nhà văn – đao diễn Ana Lily Amirpour cũng từng trình chiếu tại Liên hoan phim Sundance hồi đầu năm và nhận được những phản hồi tích cực.


Dưới đây là mô tả ngắn về “A Girl Walks Home Alone” tại Liên hoan phim Sundance: “Những điều kỳ lạ đang diễn ra tại Bad City - thị trấn ma của Iran, đây là nhà của gái mại dâm, con nghiện, chủ chứa và những linh hồn bẩn thỉu khác. Thị trấn như một pháo đài của sự đồi bại và tuyệt vọng nơi có một con ma cà rồng cô đơn rình rập những cư dân ở đây. Nhưng khi chàng trai gặp mặt cô gái, một tình yêu lạ thường bắt đầu nở hoa,… màu đỏ của máu.


Bộ phim kinh dị sẽ khởi chiếu vào ngày 21/11.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận