Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Những bộ xương đeo trang sức từ đầu đến chân

Bộ sưu tập những bức ảnh mới của Paul Koudounaris với tên gọi “Heavenly Bodies (Thames & Hudson)” (Những cơ thể thiên đường), giới thiệu những bộ xương thánh được đeo đầy trang sức trên người.


Thánh Valerius ở Weyarn, Đức

Không giống như những bộ xương gắn liền với chiếc rương kho báu bị mất như nhiều người vẫn thường tưởng tượng, đây là hình ảnh của những vị thánh Kitô giáo được lưu giữ và tôn thờ.

Được phát hiện tại Rome vào năm 1578, những bộ xương này được gửi đến các giáo xứ Công giáo khắp châu Âu để thay thế cho những di tích bị phá hủy trong Cuộc cải cách Tinh lành. Những bộ xương thánh được trang trí bằng trang sức và những bộ quần áo sang trọng nhằm thể hiện sự giàu sang của thiên đường chờ đợi sau khi chết.


Thánh Valentinus ở Waldsassen, Bavaria


Hộp sọ của Thánh St. Getreu ở Ursberg, Đức


Thánh Albertus ở Burgrain, Đức


Bàn tay của Thánh Valentin ở Bad Schussenried, Đức


Thánh Friedrich ở Benedictine Abbey, Melk, Austria


Thánh Deodatus in Rheinau, Thụy Sĩ


Thánh Benedictus in Munich, Đức


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận