Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Jessabelle’ – nhạt nhẽo và thiếu tính bất ngờ

Tưởng rằng sẽ được thưởng thức một bộ phim kinh dị hay thế nhưng chỉ cần xem chưa tới một nữa là đã biết kết cục của phim như thế nào.


“Jessabelle” do hãng Lionsgate sản xuất và được đạo diễn bởi Kevin Greutert người đã từng thực hiện phần VI và VII của “Saw” (Lưỡi cưa). Dĩ nhiên bộ phim lần này của ông không có những cảnh tra tấn, giết người máu me mà lại diễn ra với nhịp độ chậm, mang màu sắc u ám và đi sâu vào khai thác tâm lý nhân vật.


Sống sót sau một tai nạn xe kinh hoàng, Jessie (Sarah Snook) mất đi người bạn trai và đứa con trong bụng. Sau đó cô chuyển về sống với cha tại ngôi nhà thời thơ ấu ở Louisiana để hồi phục những chấn thương. Jessie ở trong căn phòng của người mẹ đã mất vì hiện tại cô vẫn phải ngồi xe lăn và không thể lên lầu. Tại đây cô phát hiện ra những cuộn băng ghi hình của mẹ dành cho mình. Jessie tò mò muốn biết nội dung của những cuộn băng, đây cũng là lúc những hiện tượng kỳ bí xảy ra xung quanh ngôi nhà và những bí mật của quá khứ một lần nữa quay trở lại ám ảnh cô gái trẻ.


Một điều thú vị là nữ chính của phim sẽ làm bạn liên tưởng tới bạn gái của Người Nhện – nữ diễn viên Emma Stone. Nhìn chung Sarah Snook diễn khá tốt vai Jessie và những cảnh hay nhất trong phim là khi Jessie xem những đoạn băng của mẹ. Sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, đoạn đối thoại đầy cảm xúc giữa cô và hình ảnh người mẹ trên màn hình. Thậm chí những lời cảnh báo của người mẹ về sự xuất hiện của những thế lực siêu nhiên đe dọa đến mạng sống của cô hay những gì diễn ra trong cuộn băng sau đó thậm chí còn gây sợ hãi hơn những cảnh hù ma trong phim. Một điểm cộng nữa là hành động của nhân vật và những tình tiết trong phim không quá cường điệu, tuy nhiên có lẽ sự chân thật của phim lại khiến cho nó trở nên khá nhàm chán, không gây sợ hãi nhất là phần kết lại chẳng có gì bất ngờ.


“Jessabelle” làm cho tôi nhớ tới một bộ phim có nhiều điểm khá tương đồng nhưng lại hay hơn và hấp dẫn hơn – “The Skeleton Key” (Chìa khóa xương người) sản xuất năm 2005 với sự tham gia của nữ diễn viên Kate Hudson.


Không thể nói “Jessabelle” là một bộ phim dỡ, tuy nhiên bạn cũng đừng trông đợi quá nhiều khi quyết định xem phim.

Điểm: C - 


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận