Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Dự án’ xuyên thời gian của nhóm bạn trẻ trong bộ phim được quay bằng máy cầm tay

Bộ phim “Project Almanac” thuộc thể loại viễn tưởng ly kỳ, do đạo diễn Michael Bay sản xuất vừa cho ra mắt poster và trailer mới khá ấn tượng.


Bộ phim được làm theo phong cách “found footage” (quay bằng máy cầm tay) đang rất được ưa chuộng hiện nay có nội dung liên quan đến việc du hành xuyên thời gian đầy gân cấn của một nhóm bạn trẻ.


Phim do hãng Paramount Pictures phát hành ban đầu có tên “Almanac”, sau đó đổi thành “Welcome to Yesterday” (Chào mừng tới ngày hôm qua) và nay là “Project Almanac” (Tạm dịch: Dự án xuyên thời gian).


Chuyện phim xoay quanh một nhóm học sinh cấp 3 thông minh, vô tình khám phá ra kế hoạch về cổ máy thời gian và quyết định chế tạo nó. Tuy nhiên sau đó mọi việc bắt đầu vượt ra khỏi tầm kiểm soát và đe dọa đến tính mạng của các thành viên.


“Project Almanac” có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Sofia Black-D'Elia, Allen Evangelista, Ginny Gardner, Sam Lerner và Jonny Weston,… và được đạo diễn bởi Dean Isrealite. Phim sẽ công chiếu vào ngày 30/1/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận