Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bộ tranh độc đáo tôn vinh đạo diễn Tim Burton

Họa sĩ Sam Carter đã tạo ra một series tranh vẽ đầy màu sắc nhằm tôn vinh những bộ phim và các nhân vật kinh điển mà đạo diễn Tim Burton đã giới thiệu trên màn ảnh trong suốt sự nghiệp của mình.


Khi nhắc tới Tim Burton thì người ta nghĩ ngay tới phong cách quái dị, u ám pha lẫn sự hài hước, dí dỏm rất riêng. Nắm bắt tinh thần đó, những bức tranh của nghệ sĩ Sam Carter là chân dung của các nhân vật chính trong những bộ phim kinh điển của Tim Burton, với chi tiết chủ chốt của câu chuyện được thể hiện bên trong cái đầu của nhân vật. Series này là một phần nằm trong cuộc trưng bày nghệ thuật Popzilla về Tim Burton hiện đang diễn ra tại Rothick Art Haus.











Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận