Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Avengers: Age of Ultron’ được dự đoán sẽ làm nên lịch sử cho hãng Marvel

Nhiều khả năng phần 2 của “Avengers” (Biệt đội siêu anh hùng) sẽ đem về doanh thu toàn cầu là hơn 2 tỷ đô và trở thành bộ phim thứ 3 đạt được thành thích này.


Cho tới ngày 1/5/2015 người hâm mộ mới được thưởng thức bộ phim bom tấn “Avengers: Age of Ultron” và đây không chỉ là phần tiếp theo của “The Avengers” mà còn cả những bộ phim riêng về các siêu anh hùng trước đó như Iron Man và Captain America. Những bộ phim này tiếp tục hỗ trợ nhau và cùng nhau lôi kéo khán giả đến rạp. Mới đây việc công bố trailer đầu tiên của “Age of Ultron” đã đạt số lượng người xem đầy ấn tượng là 34 triệu lượt chỉ trong 24 giờ, vì thế nhiều khả năng bộ phim sẽ lập nên doanh thu kỷ lục phòng vé mới.

Một số chuyên gia cho rằng phần hai của “Avengers” sẽ trở thành bộ phim thứ 3 trong lịch sử vượt qua mốc 2 tỷ đô chỉ đứng sau “Titanic” (1997) và “Avatar” (2009). Việc phân tích này phần lớn dựa trên doanh thu “khủng” của những bộ phim như: “Iron Man 3”, “Captain American: The Winter Soldier” và “Thor: The Dark World”. Lý do 3 bộ phim này được đề cập vì chúng được trình chiếu sau phần đầu của “Avengers” (2012).


Một điều đáng ghi nhận là cả 3 bộ phim này đều có doanh thu cao hơn nhiều so với những phần trước đó, tiêu biểu là “Iron Man 3” có doanh thu tăng lên 94,8% so với phần 2 và đem về tổng cộng là 1,2 tỷ đô trên toàn cầu; “Winter Soldier” tăng 92,7% so với tập đầu tiên của Captain America, với doanh số 714 triệu; “Dark World” vượt hơn phần một của Thor là 43,5%, đem về 644 triệu. Lý do những bộ phim này thu hút được lượng khán giả lớn đến vậy là vì “ăn theo” độ nổi tiếng của “The Avengers”. Không những thế “The Avengers” còn nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và bộ phim chứng minh rằng hãng Marvel có khả năng làm những bộ phim lớn với quy mộ không chỉ một mà tới 6 người hùng.

Về cơ bản, những khán giả đã xem “The Avengers”, làm quen với thế giới của Marvel và xem những bộ phim riêng lẻ của các siêu anh hùng thì nhiều khả năng sẽ cùng nhau quay lại để tiếp tục thưởng thức bộ phim này.


Một nguyên nhân khác đem lại thành công cho “Age of Ultron” là những fan hâm mộ lâu năm sẽ muốn được trải nghiệm đầy đủ thế giới của hãng Marvel trong tương lai. Chỉ cách đây hơn một tuần hãng đã cho tiết lộ lịch chiếu của 9 bộ phim tiếp theo từ năm 2016 – 2019, bao gồm 2 bộ phim nữa về “Avengers” cùng nhiều nhân vật khác mà chúng ta vẫn chưa được xem. Hãng Marvel muốn tạo nên sự phấn khích trong lòng khán giả về những dự định sắp tới của mình.

Bên cạnh dàn diễn viên chính của phần 1, “Age of Ultron” còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đang lên là Aaron Taylor-Johnson và Elizabeth Olsen (cùng đóng cặp trong Godzilla). Mới đây nhất, thông tin nội bộ cho hay nam diễn viên Tom Hiddleston (thủ vai Loki) và Idris Elba (vai Heimdall) cũng sẽ quay trở lại trong tập phim này, đây cũng là một nhân tố góp phần lôi kéo khán giả đến rạp.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận