Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bị chê thê thảm, phim mới của Jim Carrey vẫn đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé

“Dumb & Dumber To” với sự tham gia của cây hài nổi tiếng Jim Carrey và Jeff Daniels đã giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ.


Bộ phim của hãng Universal được đạo diễn bởi hai anh em nhà Peter và Bobby Farrelly đã thu về về con số ấn tượng 38 triệu đô tại phòng vé. Đây là phần tiếp theo của bộ phim hài nổi tiếng “Dumb & Dumber” (tựa tiếng Việt: Siêu ngốc gặp nhau), “Dumb & Dumber To” có doanh thu trong tuần mở màn cao hơn 16,3 triệu so với phần một được sản xuất năm 1994.


Thành công của phim đã đẩy quán quân của tuần trước xuống vị trí thứ 2, bộ phim hoạt hình của hãng Disney “Big Hero 6” chỉ bị sụt giảm 35,9% doanh thu, đem về 36 triệu đô. “Interstellar” (Hố đen tử thần) của đạo diễn Christopher Nolan mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 2 tuần đầu tiên và thứ 3 ở tuần này nhưng lại chiến thẳng vẻ vang ở thị trường quốc tế khi đạt được 321 triệu đô trên toàn cầu chỉ sau hai tuần.


Sau hai thập niên, bộ đôi siêu ngốc Lloyd Christmas (Jim Carrey) và Harry Dunne (Jeff Daniels) tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong chuyến hành trình tìm kiếm cô con gái bị thất lạc của Harry. Mặc dù không được lòng giới phê bình và chỉ đạt số điểm rating là 27% trên Rottentomatoes, tuy nhiên cặp đôi của phim “Dumb & Dumber To” dường như vẫn rất được lòng người hâm mộ.


Thứ 6 tuần này người hâm mộ điện ảnh sẽ được thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim bom tấn dành cho tuổi mới lớn “The Hunger Games” với sự tham gia của ngôi sao trẻ Jennifer Lawrence. “Mockingjay – Part 1” hứa hẹn sẽ làm nên những kỷ lục doanh thu phòng vé mới bởi đây là series phim có số lượng fan đông đảo nhất nhì hiện nay.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Dumb and Dumber To - 38,053 triệu USD
2. Big Hero 6 - 36,01 triệu USD (doanh thu tổng cộng 111,6 triệu)
3. Interstellar - 29,19 triệu USD (97,8 triệu)
4. Beyond The Lights - 6,5 triệu USD
5. Gone Girl - 4,625 triệu USD (152 triệu)
6. St. Vincent - 4,025 triệu USD (33,2 triệu)
7. Fury - 3,81 triệu USD (68,5 triệu)
8. Nightcrawler - 3,038 triệu USD (25 triệu)
9. Ouija - 3,025 triệu USD (48,1 triệu)
10. Birdman - 2,45 triệu đô (11,5 triệu)


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận