Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Siêu mẫu dị biệt ấn tượng trong bộ ảnh kết hợp với tranh vẽ đầy màu sắc

Siêu mẫu “xấu xí” Kelly Mittendorf  tạo dáng cùng “siêu mẫu tranh vẽ” trong bộ ảnh thời trang của nhiếp ảnh gia Chris Nicholls trên tạp chí Fashion ấn phẩm tháng 11.


Kelly Mittendorf  là một trong những trường hợp đặc biệt nhất của làng thời trang hiện nay, bởi sở hữu gương mặt khá kì lạ và có thể coi là “xấu xí" so với chuẩn thông thường. Thế nhưng điều đó lại tạo nên sự độc đáo ở siêu mẫu trẻ này và cũng chính gương mặt đó đã góp phần cho ra đời những bộ ảnh đầy cá tính.

Trong bộ ảnh “Double, Double” (Nhân đôi, Nhân đôi) đầy màu sắc của nhiếp ảnh gia Chris Nicholls, Kelly diện những chiếc áo lông thú mùa thu – đông và tạo dáng cùng “người mẫu sinh đôi” ngộ nghĩnh được minh họa bởi Jamie Lee Reardin.

Bộ ảnh thời trang vừa sáng tạo, hóm hỉnh vừa thời thượng, tạo được ấn tượng mạnh mẽ lên người xem.



Photo: Chris Nicholls
Illustrator: Jamie lee Reardin
Stylist: Zeina Esmail
Hair: Seiji
Make-up: Hung Vanngo


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận