Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim mới của Dustin Nguyễn nhuốm màu kinh dị trái ngược hẳn với tên gọi

Bộ phim ‘Dịu dàng’ (Gentle) của đạo diễn Lê Văn Kiệt với sự tham gia của Dustin Nguyễn và Thanh Tú vừa cho ra mắt teaser đầu tiên.


Bộ phim điện ảnh “Dịu dàng” do hãng Coco Paris sản xuất vừa được đem đi công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan cách đây 2 ngày (4/10). Trong đoạn teaser đầu tiên chỉ hơn 1 phút rưỡi nhưng cũng phần nào cho thấy nội dung kịch tính hấp dẫn, xen lẫn yếu tố rùng rợn, hồi hộp khác với suy đoán của nhiều người.




Được biết, bộ phim dựa trên truyện ngắn “A Gentle Creature” (Một sinh vật dịu dàng) của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky ra mắt năm 1876. Phim do đạo diễn của Ngôi nhà trong hẻm, Lê Văn Kiệt ‘Việt hóa” có bối cảnh miền Tây sông nước.


Nội dung phim xoay quanh đôi vợ chồng Thiện - Linh. Thiện (Dustin Nguyễn) là ông chủ tiệm cầm đồ. Anh yêu Linh (Thanh Tú - con gái của diễn viên Kiều Trinh), một cô gái trẻ tuổi nghèo khó. Thiện cưới Linh để giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo. Tuy nhiên, tình yêu của Thiện dành cho Linh khiến cô ngộp thở tới mức Linh phải đưa ra lựa chọn: tự kết liễu, hoặc giết Thiện.


Đạo diễn Lê Văn Kiệt, Thanh Tú và Nhà sản xuất Trần Trọng Dần tại LHP Busan





Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận