Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Anne Hathaway tóc ngắn, môi đỏ quý phái trên Elle UK

Trên ấn bản tháng 11 của tờ tạp chí Elle UK, nàng “Miêu nữ” của phim The Dark Knight Rises trông thật trẻ trung và quyến rũ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


Anne Hathaway luôn được xem là một trong những diễn viên tài nhất nhất thế hệ của cô, đáng chú ý là giải Oscar cho nữ diễn viên phụ trong phim nhạc kịch Les Misérable (Những người khốn khổ). Không những thường xuyên đảm nhận những vai diễn có chiều sâu mà Anne cũng tham gia vào những bộ phim bom tấn mà sắp tới là Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Elle UK trong bộ đồ vest màu đen của Emporio Armani, Anne không ngần ngại để lộ một phần áo ngực của mình, ngoài ra người đọc còn được thấy cô diện những bộ đầm đơn giản nhưng rất sang trọng và quý phái.

Anne cũng chia sẻ cởi mở và thẳng thắng với tờ tạp chí là cô không thích những thứ liên quan đến sự nổi tiếng. “Sự nổi tiếng này làm cho tôi thê thảm một thời gian dài. Tôi không biết cách để làm quen với nó. Nó làm cho tôi bị căng thẳng. Người ta thường nói hãy là chính bạn, tôi thì chẳng biết tôi là ai nữa.

Dưới đây là bộ ảnh của Anne Hathaway cho tạp chí Elle UK được thực hiện bởi nhiếp anh gia Kai Z Feng.










Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận