Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nữ ca sĩ nhạc rap ‘siêu vòng 3’ dẫn đầu top 100 người phụ nữ gợi cảm nhất của Maxim

Như thường lệ, tờ tạp đàn ông Maxim của Úc bầu chọn ra danh sách Hot 100 hàng năm, và không ai khác hơn đứng ở vị trí đầu bảng chính là nữ ca sĩ trẻ đang nổi đình nổi đám hiện nay Iggy Azalea.


Nữ ca sĩ gợi cảm 24 tuổi người Úc xuất hiện trên bìa tạp chí Maxim ấn bản tháng 11 trong bộ đồ tắm khiêu khích và đã vinh dự nhận được danh hiệu người phụ nữ gợi cảm nhất trong danh Hot 100 của tờ tạp chí. Iggy được trao danh hiệu này “vì chỉ có một vài người Úc và vài người phụ nữ khác là có một năm đạt được nhiều thành công hơn Iggy.


“Cô là nghệ sĩ đầu tiên có hai single mở màn nằm ở hai vị trí đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc của Mỹ kể từ nhóm The Beatles, nữ ca sĩ nhạc rap đã thật sự làm dậy sóng thế giới.”, Maxim cho hay.

Đứng ở vị trí thứ hai là nữ diễn viên sinh đẹp Margot Robbie, được cả thế giới biết tới sau khi sánh vai cùng Leonardo DiCaprio trong phim “Sói già phố Wall”. Đáng chú ý là trong top 10 còn có sự xuất hiện của thiên thần hãng đồ lót Victoria’s Secret Miranda Kerr ở vị trí thứ 8.

Sau đây là top 10 trong danh sách Hot 100 thường niên của Maxim Úc:

1. Iggy Azalea


2. Margot Robbie


3. Samantha Armytage


4. Jennifer Hawkins


5. Jessica Gomes


6. Nicole Trunfio


7. Jessica Mauboy


8. Miranda Kerr


9. Lauren Brant


10. Yvonne Strahovski



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận