Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Người Sắt’ sẽ góp mặt trong ‘Captain America 3’

Nam diễn viên Robert Downey Jr. vừa nhận lời tham gia vào dự án phim Captain America phần 3 cùng với Chris Evans.


Thông tin này trên khiến cho các fan của “Iron Man”, “Captain America” nói riêng và hãng Marvel nói chung không khỏi vui mừng. Như vậy, bên cạnh “The Avengers: Age of Ultron” phát hành vào ngày 1/5/2015, Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục vào vai tỷ phú Tony Stark trong phần 3 của “Captain America” (dự kiến ra mắt ngày 6/5/2016) và sau đó là phần tiếp theo của phim này cũng như phần 3 của series “The Avengers”.

Một số thông tin tiết lộ rằng nội dung của "Captain America 3" sẽ dựa trên loạt truyện tranh “Civil War” về cuộc nội chiến giữa các nhân vật siêu anh hùng của hãng Marvel. Quyết định chuyển thể loạt truyện này thành tác phẩm điện ảnh cũng sẽ mở ra một hướng đi mới cho hãng phim siêu anh hùng này, đồng thời là yếu tố quan trọng để tiếp tục phát triển các nhân vật mới như: Ant-man, Doctor Strange,... thay thế thế hệ siêu anh hùng đang nổi đình đám hiện nay.


Theo đó, nhiều khả năng rằng sẽ xảy ra cuộc xung đột giữa Iron Man và Captain America - Steve Rogers khi quân đội chính phủ ban bố lệnh yêu cầu bất cứ ai có khả năng siêu nhiên đặc biệt so với người thường phải để lộ danh tính, kí kết một hiếp ước có tên “Superhero Registration Act” (Đạo luật ghi danh siêu anh hùng) và sẵn sàng phục vụ trong lực lượng an ninh của quốc gia.

Stark thì ủng hộ chương trình này, nhưng Rogers cho rằng điều đó vi phạm đến quyền công dân và anh cùng nhiều người hùng khác bỏ trốn. Như vậy, về cơ bản, Người sắt sẽ có vai trò như một nhân vật phản diện trong “Captain America 3”. Xem xét về lịch trình dự kiến của các bộ phim và tính liên kết trong mạch truyện, người sắt của Robert Downey hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong cả phần 4 của “The Avengers”.


Quá trình để Robert Downey Jr. xuất hiện trong Captain America 3 không hề suôn sẻ. Ban đầu, vai diễn của tài tử rất nhỏ và anh chỉ cần xuất hiện tại trường quay trong vòng ba tuần. Sau đó, anh đưa ra nhiều ý tưởng giúp Iron Man có nhiều đất diễn hơn trong phim, tất nhiên là kèm theo một số tiền lương lớn hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất Ike Perlmutter lập tức gạt bỏ yêu cầu này và muốn đội ngũ biên kịch xóa bỏ luôn nhân vật Iron Man khỏi kịch bản phim. Tuy nhiên sau đó thì cuộc thương lượng giữa Robert và hãng Marvel cũng diễn ra thành công.

Được biết, mức thu nhập của anh trong tập phim này sẽ vào khoảng 40 triệu USD và tăng thêm nếu doanh thu của phim vượt qua được mức doanh thu 714 triệu USD của “Captain America: The Winter Soldier”. Khả năng này rất dễ xảy ra bởi chính nhân vật Captain của Chris Evans cũng đang ngày càng nổi tiếng hơn và doanh thu của phần 2 trong loạt phim đã tăng gần như gấp đôi so với phần 1 (371 triệu USD).


Hai đạo diễn của phần 2, anh em nhà Anthony và Joe Russo cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo phần 3. Hiện tại, họ đang làm việc với các nhà biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely về nội dung của bộ phim.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận