Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngôi sao của phim Step Up Revolution đã tới Việt Nam

Vào lúc 20h tối qua (13/10), nữ diễn viên – vũ công xinh đẹp của phim “Step Up Revolution” Kathryn McCormick đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM dưới sự chào đón nhiệt liệt của người hâm mộ.


Sau chuyến bay dài, Kathryn McCormick với phong cách giản dị vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ, tươi cười cùng fan.

Đi cùng với cô sang Việt Nam lần này là ông Jeff Thacker – Tổng điều hành sản xuất So You Think You Can Dance Mỹ và Robert - Á quân So You Think You Can Dance mùa 7, cũng là ông xã của cô.




Vì lịch trình và thời lượng nán lại sân bay không cho phép nên Kathryn chỉ kịp gửi đến lời chào, chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc của cô khi đặt chân tới TP.HCM:

Tôi biết Step Up Revolution là một cơn sốt trên toàn cầu, tôi cũng nghĩ rằng So You Think You Can Dance được thế giới hào hứng đón nhận. Nhưng tôi không tin vào mắt mình khi ngày hôm nay, tại đây, Việt Nam, nơi mà tôi chỉ được biết và nghe theo một cách rất khác,  tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các bạn, nghe các bạn gọi tên tôi dẫu chưa chính xác lắm (cười). Thật tuyệt vời, tôi bắt đầu cảm nhận được sự hứng khởi trong những ngày sắp tới tại Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn tại lễ ra mắt top 20 của chính các bạn và đặc biệt là Gala Meet top 20 cuối tuần này. Kathryn xin chào”.




Ngay sau chia sẻ ngắn, Kathryn về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một tuần hoạt động ở Việt Nam. Chiều 15/10, cô tham dự buổi họp báo ra mắt top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2014 tại Đài truyền hình TP HCM. Tối 18/10, người đẹp biểu diễn trong đêm gala Meet top 20 mùa thứ ba tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hoà. 



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận