Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Ngôi sao của ‘Những người bạn’ cho rằng trai đồng tính vượt trội hơn trai thẳng về mặt sinh học và trí não

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất với Pridesourse, Lisa Kudrow – nữ diễn viên của series phim truyền hình nổi tiếng “Friends” (Những người bạn) đã nêu lên quan điểm của mình về đàn ông đồng tính và dị tính.


Một phần trong buổi phỏng vấn giữa Lisa Kudrow và phóng viên của trang Pridesourse có nội dung như sau:

Pridesource: Nhân vật Valerie của bạn được bao quanh bởi những người đồng tính, và phần lớn trong sự nghiệp của mình, bạn cũng gắn liền với những người đồng tính. Bạn đã tham gia bộ phim “Happy Endings”. Bạn lôi kéo Meryl Streep vào một buổi trị liệu trò chuyện đồng tính trong “Web Therapy”. Và tất nhiên sau đó là “The Comeback”. Bạn có liên quan mật thiết đến cộng đồng đồng tính như sự nghiệp diễn xuất của bạn không?

Lisa: Có và không. Những người mà tôi làm việc cùng là người đồng tính. Tôi không biết tôi sẽ làm phật ý hay xúc phạm ai hay không nhưng tôi cần phải nói rằng tôi nghĩ đàn ông đồng tính là những người vượt trội hơn. Tôi tin là vậy.

Pridesource: Tôi rất muốn được nghe lý do vì sao.

Lisa: Điều này khá phức tạp. Tôi được biết sinh học và bộ não thì giải phẫu khác nhau. Có một kết nối mạnh mẽ hơn trong thần kinh thể chai “corpus callosum” (ở đồng tính nam). Hai bên của não giao tiếp tốt hơn so với một người đàn ông dị tính, và tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng. Họ không phải là phụ nữ - họ vẫn là đàn ông - và phụ nữ cũng có phần corpus callosums dày hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng sự kết hợp giữa những phẩm chất này làm cho họ giống như một người siêu phàm.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận