Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngất ngây với đám cưới siêu lộng lẫy ở Dubai

Hoành tráng, siêu thực và đầy cảm xúc là những 3 từ phù hợp nhất để miêu tả sự kiện đám cưới có tên gọi “Lucid Dream” (Giấc mơ rực rỡ) do Designlab Events tổ chức.


Một trong những sự kiện ngoạn mục nhất từng được chứng kiến, “Lucid Dream” là sự kiện mà khó có nơi nào có thể bì được về sự sáng tạo và những nỗ lực nghệ thuật thậm chí ngay cả khi nó chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định.




Ngay từ khi được thành lập vào năm 2006, DesignLab Events ở Dubai đã biến những đám cưới và những sự kiện trong mơ của khách hàng trở thành hiện thực. Nhiệm vụ của họ là tạo ra bầu không khí tuyệt vời bao trùm tất cả mọi thứ và truyền cảm hứng đến với những vị khách. Ánh sáng và màu sắc, mùi vị và hương thơm, những bông hoa và kết cấu của sự kiện,… tất cả đều hoàn hảo đến từng chi tiết. Sẽ không quá khi nói họ đã sáng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.





Đặc biệt nhất phải kể đến là đám mây phù du sử dụng 65 ngàn miếng pha lê Swarvoski khiến cho chúng trông giống như một biển sao lấp lánh, phản chiếu mọi nguồn ánh sáng.





Bên cạnh đó là 4 ngàn con hạt giấy được treo rải rác xung quanh với 15 ngàn cột ánh sáng cùng hoa trang trí đầy màu sắc, những con thú mang tính biểu tượng và một dàn nhạc lớn. Khung cảnh đó có lẽ đã xuất hiện trong những giấc mơ bị lãng quên của bạn, và giờ đây nó đã trở thành hiện thực với “Lucid Dream”.

Video giới thiệu “Lucid Dream”



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận