Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Lê Thúy và Thanh Thảo hóa thân thành chị em sinh đôi lang thang giữa sa mạc

Trong tạo hình độc đáo hai người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model cùng nhau tạo dáng cho BST thu đông mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.


Tiếp tục trở thành “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, tuy nhiên lần ngày Lê Thúy đã có dịp hợp tác với Thanh Thảo để cùng diễn đạt ý tưởng nghệ thuật của nhà thiết kế.

Bộ ảnh được thực hiện tại đồi cát hoang sơ ở Phan Thiết mang đậm chất nghệ thuật cùng sự bí ẩn độc đáo.

Nếu như Thanh Thảo nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi mối tình đẹp như chuyện cổ tích với anh chàng cao 1m26 Trần Xuân Tiến, thì Lê Thúy cũng gây được sự chú ý khi công khai sắp làm đám cưới với người yêu Việt kiều điển trai.






Dù gặp không ít những rắc rối về tình cảm, cả hai vẫn chú tâm vào công việc và đam mê. Trong bộ ảnh mới này, hai chân dài được ekip hóa trang thành một cặp đôi song sinh, khoác lên mình những thiết kế giống nhau nhưng đôi khi có màu sắc đối lập nhau để tạo nên sự tương phản.

Cả hai đều tạo dáng rất chuyên nghiệp, thể hiện được thần thái biểu cảm đồng nhất đúng với concept của bộ ảnh và đây cũng chính là chủ đề cho show diễn mùa thu đông sắp tới của Đỗ Mạnh Cường.







Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận