Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Keanu Reeves bày tỏ sự quan tâm đến dự án phim Doctor Strange của hãng Marvel

Trong cuộc phỏng với mới đây, ngôi sao của phim “Ma trận” đã bày tỏ sự hào hứng nếu được đảm nhận vai siêu người hùng Doctor Strange của Marvel.



Cách đây vài tuần, nam diễn viên Joaquin Phoenix đã từ chối thỏa thuận tham gia bộ phim Doctor Strange và vì thế hãng sản xuất đành phải lên kế hoạch để lựa chọn diễn viên thay thế.

Khi được hỏi về khả năng thủ vai chính trong dự án phim siêu anh hùng mới nhất, Keanu Reeves cho biết anh sợ hãi khi phải ký kết những hợp đồng dài hạn như những diễn viên khác đã làm với hãng Marvel. Anh cũng cho rằng sẽ thật tồi tệ khi phải dính với một bộ phim trong tương lai mà nó có thể không ở mức hay hoặc tuyệt vời.

Tuy nhiên Keanu cũng nói thêm: “Tôi thích ý tưởng đó. Tôi muốn tham gia vào những bộ phim giống như vậy. Tôi đã lớn lên cùng với chúng và những cuốn truyện tranh. Nhưng tôi không biết nhân vật Doctor Strange, tôi chưa đọc qua nó khi còn nhỏ. Tôi dự định sẽ đọc nó. Tôi có nhớ đã thấy đâu đó bài báo đại loại như ‘Ai sẽ là người thủ vai ‘Doctor Strange?’ Bạn có thấy tôi hợp với vai diễn này không?


Không phải ngẫu nhiên mà nhiều fan ứng cử anh vào danh sách những diễn viên có khả năng đảm nhận vai diễn này, bởi đạo diễn của bộ phim không ai khác chính là Scott Derrickson – người đã từng cộng tác với Keanu trong The Day the Earth Stood Still (2008) (Ngày trái đất ngừng quay).

Nếu Keanu đảm nhận vai diễn này thì đây cũng không phải là lần đầu tiên anh thủ vai nhân vật chuyển thể từ truyện tranh. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ Keanu hoá thân thành nhân vật John Constantine trong Constantine (2005) đã gặp hái nhiều thành công và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận