Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jeremy Renner bất ngờ là người thành công nhất trong nhóm 'Những kẻ báo thù'

Trong dàn diễn viên của “The Avengers” (tựa tiếng Việt: Biệt đội siêu anh hùng) nếu không tính đến những phim của hãng Marvel thì Jeremy Renner chính là người thành công nhất trong khi đó Chris Evans lại nằm ở vị trí cuối bảng.


Những người hùng cam đảm nhất trái đất đã lập kỷ luật cho tuần mở màn thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Bên ngoài thế giới những siêu anh hùng của Marvel, các diễn viên trong phim đã đạt được những mức độ thành công khác nhau tại phòng vé.

Gây bất ngờ nhất là nam diễn viên Jeremy Renner trong vai anh chàng siêu cung thủ Hawkeye – người xuất hiện ít nhất trong nhóm “The Avengers”, lại chính là người thành công nhất bên ngoài thương hiệu phim siêu anh hùng.

Bí quyết của Renner là không xuất hiện trong những bộ phim bom tấn tỷ đô nhưng lại góp mặt trong những series cỡ trung bình như: “Mission: Impossible”, “Bourne” và “Hansel & Gretel”. Những bộ phim triệu đô như thế tiếp tục đến với anh, và phần tiếp theo của 3 series phim trên cũng đang được lên kế hoạch thực hiện.


Trang Yahoo cũng cho hay Renner là thành viên Avenger duy nhất nhận được đề cử giải Oscar trong vòng 6 năm kể từ khi bộ phim đầu tiên về Iron Man (Người Sắt) được ra mắt.
Robert Downey Jr. đứng ở vị trí thứ hai với sự trợ giúp của hai bộ phim về chàng thám tử Sherlock Holmes, trong khi đó “Captain America” Chris Evans lại nằm ở vị trí chót bảng.

Bảng xếp doanh thu phòng vé của các bộ phim không thuộc hãng Marvel tính từ năm 2008:

1. Jeremy Renner: 1.03 tỷ bảng Anh (tương đương 1.66 tỷ USD)
2. Robert Downey Jr.: 935 triệu bảng Anh (1.5 tỷ USD)
3. Samuel L. Jackson: 737 triệu bảng Anh (1.19 tỷ USD)
4. Chris Hemsworth: 647 triệu bảng Anh (1.04 tỷ USD)
5. Scarlett Johansson: 609 triệu bảng Anh (980.6 triệu USD)
6. Mark Ruffalo: 499 triệu bảng Anh (803.48 triệu USD)
7. Chris Evans: 98 triệu bảng Anh (157.8 triệu USD)


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận