Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hãng Warner Bros muốn làm một bộ phim hoạt hình LEGO riêng về Người Dơi

Đây hẳn là tin vui đối với những fan hâm mộ bộ phim LEGO vừa được công chiếu hồi đầu năm.


Tính đến nay bộ phim “The LEGO Movie” (Tựa tiếng Việt: Thế giới Lego) đã thu về hơn 468 triệu đô. Trước thành công đó, hãng Warner Bros đã mạnh dạn đầu tư cho một bộ phim riêng về nhân vật được yêu thích nhất trong phim - Batman.

Bộ phim được thực hiện bởi cặp đôi đạo diễn Phil LordChristopher Miller đã xây dựng hình tượng Người dơi cực kỳ hài hước và hầu như trở thành tiêu điểm trong tất cả các cảnh phim.

Trước đó, đã có thông báo chính thức về giám sát đồ họa của phim The LEGO Movie – Chris McKay sẽ giữ vai trò đạo diễn cho phần tiếp theo. Tuy nhiên phần tiếp theo sẽ bị dời lại, và bộ phim riêng về Batman sẽ được ưu tiên làm trước, vì thế có nghĩa là Chris sẽ chỉ đạo bộ phim LEGO Batman thay vì phần 2 như dự định. 


Kịch bản phim được viết bởi Seth Grahame-Smith, anh là tác giả của cuốn tiểu thuyết Abraham Lincoln Vampire Hunter (Thợ săn ma cà rồng) và là người viết nên kịch bản cho bộ phim Dark Shadows (Lời nguyền bóng đêm) của đạo diễn Tim Burton. Will Arnett cũng sẽ quay lại để lồng tiếng cho nhân vật Batman.

Hãng Warner Bros dự định sẽ phát hành bộ phim vào năm 2017, điều đó đồng nghĩa với việc các fan hâm mộ sẽ không được xem phần tiếp theo của The LEGO Movie cho tới lúc đó. Hãng cũng đang trong quá trình phát triển dự án phim Ninjago, được ấn định ngày công chiếu là 23/9/2016.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận