Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Dàn sao hội tụ trong MV ca khúc God Only Knows do hãng BBC thực hiện

Đoạn video có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng nhất nhì hiện nay như One Direction, Chris Martin, Kylie Minogue, Sam Smith, Florence Welch,…


Nếu như 17 năm trước đây, BBC đã từng thành công khi kết hợp dàn sao khủng cho bản cover ca khúc Perfect Day của nam danh ca Lou Reed, thì mới đây hãng truyền thông lớn nhất thế giới tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của God Only Knows – bản nhạc kinh điển của ban nhạc rock người Mỹ The Beach Boys, với sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thời hiện đại.


Danh sách xuất hiện trong MV lần này gồm có: Brian Wilson, Elton John, One Direction, Stevie Wonder, Pharrell Williams. Jake Bugg, Lorde, Emeli Sandé, Chris Martin, Kylie Minogue, Paloma Faith, Sam Smith, Florence Welch, Chrissie Hynde, Brian May, Dave Grohl, Alison Balsom, Martin James Bartlett, Danielle de Niese, Nicola Benedetti, Eliza Carthy, Baaba Maal, Jamie Cullum, Jaz Dhami, Zane Lowe, Lauren Laverne, Katie Derham, Gareth Malone và Jools Holland kếp hợp với dàn đồng ca Tees Valley Youth Choir và dàn nhạc công của BBC. Elton John là người duy nhất từng góp mặt trong Perfect Day và tiếp tục xuất hiện trong MV này. 

Đoạn video được quay tại nhà hát bị bỏ hoang Alexandra Palce ở London, đây cũng là nơi đầu tiên tổ chức phát sóng kênh BBC cách đây hơn 90 năm.


MV mang màu sắc cổ điển ấm cúng được dàn dựng công phu, người xem như bước vào một thế giới thần tiên đầy màu sắc và thưởng thức những giai điệu vui tươi, trữ tình, khơi gợi nhiều cảm xúc.


Cũng giống như Perfect Day, bài hát này sẽ được phát hành thành đĩa đơn để quyên tiền cho quỹ từ thiện Children in Need của BBC. Hãng hy vọng rằng God Only Knows sẽ đạt được thành công giống như Perfect Day bởi ca khúc đã từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của UK, bán được hơn 1,5 triệu bản và đã quyên góp cho Children in Need với số tiền lên tới hơn 2 triệu bảng Anh.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận