Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cựu siêu mẫu Cindy Crawford trẻ trung và quyến rũ trên tạp chí online

Cindy Crawford khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe thân hình gợi cảm dù đã bước qua tuổi 48.


Xuất hiện trên tạp chí online Violet Grey, cựu siêu mẫu vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái, mặn mà không phai mời theo tuổi tác.

Trong chiếc áo khoác măng tô màu đen, quầy tây đen và áo sơ mi trắng cùng đôi giày cao gót hầm hố và chiếc mũ thời trang, Cindy chứng tỏ khả năng làm mẫu chuyên nghiệp khi tạo dáng trong chiếc xe hơi cổ và trên những tòa nhà chung cư.

Trao đổi với phóng viên của tờ tạp chí, Cindy cũng chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình: “Bí quyết ở đây là không có bí quyết nào cả. Làm tất cả những điều mà chúng ta đã biết: không hút thuốc, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tìm thấy điều làm bạn hạnh phúc.

Sau đây là những bức ảnh của Cindy Crawford cho tạp chí Violet Grey.














Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận