Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ phim về xạ thủ số một trong lịch sử quân đội Mỹ tung trailer đầu tiên

“American Sniper” – bộ phim của đạo diễn Clint Eastwood với sự tham gia của ngôi sao Bradley Cooper là một trong những ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Oscar năm sau.


Một trong những nam diễn viên gợi tình nhất hiện nay – Bradley Cooper trong vai Chris Kyle thuộc lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL và là tay xạ thủ nguy hiểm nhất trong lịch sử quân đội Mỹ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Clint Eastwood và biên kịch bởi Jason hall dựa trên cuốn hồi ký của Chris Kyle, từng đứng vị trí đầu bảng 13 truần liên tiếp trong danh sách best-seller của New York Times.


Phim kể về nhiệm vụ của Chris được gửi tới Iraq để bảo vệ những người anh em trong quân đội. Tuy nhiên danh tiếng của anh cũng được kẻ thù biết tới và khiến anh trở thành mục tiêu chính của quân nổi dậy. Chris phải đối mặt với sự dằn vặt trong tư tưởng giữa mong muốn trở thành một người chồng, người cha tốt ở quê nhà hay tham gia vào trận chiến mà anh không thể bỏ lại phía sau.


Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên, gồm: Sienna Miller, Jake McDorman, Luke Grimes, Navid Negahan, Keir O’Donnell. “American Sniper” (Xạ thủ nước Mỹ) sẽ được trình chiếu giới hạn tại lễ Giáng Sinh và phát hành rộng rãi vào ngày 16/1/2015.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận