Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bảng liệt kê những dự án phim siêu anh hùng sẽ được ra mắt từ nay cho tới năm 2020

Bức tranh minh họa sau đây sẽ cực kỳ hữu ích cho những ai là fan hâm mộ của các bộ phim về siêu anh hùng.


Nghệ sĩ đồ họa Dylan Todd đã hợp tác cùng trang Comics Alliance tạo ra một bức tranh minh họa có tên “Supermovies”, nhằm cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn hữu ích về tất cả các dự án phim siêu anh hùng thuộc dạng bom tấn sẽ được cho ra mắt trong vòng 6 năm tới và xa hơn nữa.

Nếu nhìn vào hình, có thể thấy năm 2015 chỉ có 3 bộ phim được được trình chiếu là Avengers: Age of Ultron và Ant-man của hãng Marvel cùng Fantastic Four của hãng Fox. Mặc dù thiếu vắng những bộ phim siêu người hùng trong năm sau, thế nhưng với một danh sách dày đặc những phim như: Star Wars: Episode VII, Jurassic World, Mad Max: Fury Road, Tomorrowland, James Bond 24, Fast and Furious 7, Inside Out, Terminator: Genisys, Pan, The Hunger Games: Mockingjay – Part 2, Mission: Impossible 5, The Good Dinosaur và The Hateful Eight,… 2015 vẫn được dự đoán sẽ là năm thành công lớn về mặt doanh thu.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận