Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Adele vẫn kiếm được gần 3 tỷ mỗi ngày dù không ra album mới trong vòng 4 năm

Nữ ca sĩ của bản hit “Rolling in the Deep” vừa được tiết lộ là dù không phát hành album mới, cô vẫn kiếm được số tiền khủng.


Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc rời bỏ showbiz một thời gian để chăm sóc cho gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp sẽ khiến cho nữ ca sĩ phải cần tiền để trang trải cuộc sống trong suốt 4 năm qua. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, Adele vẫn thu về được 80 ngàn bảng Anh (tương đương 128 ngàn USD) mỗi ngày mặc dù album gần đây nhất của cô 21 đã được phát hành từ tận năm 2011.

Album đã đem về cho cô 54 triệu bảng (1847 tỷ VND) trong vòng 22 tháng tính đến 12/2013 thông qua công ty Melted Stone và Melted Stone Publishing. Adele đã tự chi trả cổ tức cho mình với con số 5,2 triệu bảng nửa cuối năm 2013 với mức lương là 5,6 triệu bảng trong nửa đầu năm và 2,86 triệu cho kỳ kế toán mới nhất.

Nữ ca sĩ 26 tuổi đến từ nước Anh đạt được con số trên mà không phải làm gì nhiều trong 4 năm qua. Cô cũng chẳng phải lo lắng về túi tiền của mình vì sắp tới đây album phòng thu thứ 3 của cô sẽ được phát hành vào năm 2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận